thue-xe-du-xuan-2016-gia-re-nhat-tai-phuong-anh

Thuê xe du xuân 2016 giá rẻ nhất tại phương anh

Hoàng Thị Mỹ Liêm 08/05/2020

Thuê xe du xuân 2016 giá rẻ nhất tại Phương Anh

Công ty thuê xe Phương Anh chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng cao để phục vụ quý khách đi du lịch, du xuân mùa 2016.

Mùa xuân vạn vật như đang chuyển mình thay đổi, rực rỡ khoe sắc, đâm chồi nảy lộc trong những ngày đầu xuân mới. Và mỗi con người chúng ta cũng vậy – đều có những nguyện ước, những mục tiêu cho một năm mới.

Người Việt ta tin rằng đi lễ chùa vào dịp đầu năm là khởi hành cho mùa xuân, của sức sống mới, của mọi điều tốt đẹp. Chính vì thế, mỗi khi xuân về là dịp để người ta đi du xuân, đi vãn cảnh chùa để hưởng thụ hơi thở của mùa xuân. Ngoài ra cũng là dịp hiếm hoi để con người ta thảnh thơi, tìm sự thanh tịnh nơi tâm hồn sau những lo toan vất vả của của cuộc sống.

Tục lễ chùa đầu xuân của người Việt là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu và hơn nữa nó còn mang nét đẹp, mang ý nghĩa về tín ngưỡng từ bao đời nay.

Lễ Hội Tết Nguyên Đán

 Trò chơi trong lễ hội mang đậm bản sắc truyền thống của Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách khi thuê xe ô tô đi du xuân, du lịch vào mùa lễ hội mùa xuân 2016, công ty Thuê Xe Phương Anh chúng tôi đã kịp thời trang bị thêm nhiều dòng xe mới nằm trong các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ đến 45 chỗ.

Honda City 2016

Honda City 2016 là một những xe được công ty Thuê Xe Phương Anh lựa chọn

để trang bị phục vụ quý khách năm 2016

Công ty Thuê Xe Phương Anh chúng tôi có đầy đủ các loại xe đảm bảo chất lượng cao và sẵn sàng làm hài lòng các quý khách hàng.

  • Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội: Honda City 2016, Toyota Vios, Toyota Camry 2.4, Mercedes E280,…
  • Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova E, Toyota Innova G, Toyota Fortuner, Toyota Everest,…
  • Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ : Ford Transit, Mercedes Sprinter,….
  • Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco,….
  • Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai AEROTOWN, Isuzu Samco,…
  • Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-class, Huyndai Universe,…

Để đồng hành với quý khách trên mỗi chặng đường dài không thể thiếu đội ngũ nhân viên lái xe lịch sự, vui vẻ, thân thiện, thuộc mọi cung đường , kinh nghiệm và không kém phần quan trọng là luôn luôn đúng giờ đưa đón khách.

Có thể nói, CHUYÊN NGHIỆP – là cách để nói về sự phục vụ quý khách của công ty Phương Anh.

Mọi chi tiết thuê xe, đặt xe hay phản hồi, góp ý, thắc mắc trong, trước hay sau quá trình sử dụng dịch vụ xin quý khách liên hệ với số điện thoại hotline của Thuê Xe Phương Anh: 043.997.9498 – 0978.32.32.38 – 0946.10.10.71 để được giải đáp kịp thởi.

Tham khảo thêm: Lễ hội Khai Hạ của người Mường Bi

 

Bài viết liên quan

Xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người? Quy định mới nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 22/02/2024
Xe 16 chỗ là sự lựa chọn thuận tiện cho những người muốn di chuyển một lượng lớn hành khách một cách thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người. Để tìm hiểu rõ hơn về khả năng chuyên chở và quy định của loại xe này, chúng ta hãy cùng khám p...

Kích thước xe 16 chỗ bao nhiêu? Kích thước một số xe 16 chỗ phổ biến 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 19/02/2024
Kích thước xe 16 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình và nhà sản xuất ra sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về kích thước của một số mô hình xe 16 chỗ phổ biến, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chiều dài, chiều rộng và chiều cao của loại phương tiện này nhé! Cách tính kích thước xe...

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam chi tiết 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 18/02/2024
Việt Nam năm 2024 trở thành điểm đến hấp dẫn với bản đồ tuyến điểm chi tiết. Từ những bãi biển tuyệt vời ở Phú Quốc, Nha Trang đến những thắng cảnh lịch sử tại Huế và Hội An. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản đồ du lịch Việt Nam ngay nhé! Tổng quan về bản đồ du lịch Việt Nam...

Cho thuê xe Hà Nội Sapa giá rẻ uy tín nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 15/02/2024
Với dịch vụ thuê xe Hà Nội Sapa, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp, thoải mái và an toàn nhất cho chuyến hành trình. Trong bài viết này, hãy cùng Thuê Xe Phương Anh tìm hiểu về những địa điểm độc đáo và hấp dẫn trên con đường từ Hà Nội tới Sapa, nơi mà trải nghiệm du lịc...