ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-voi-cac-diem-da-ngoai-hap-dan

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với các điểm dã ngoại hấp dẫn

Hoàng Thị Mỹ Liêm 08/05/2020

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với các điểm dã ngoại hấp dẫn

Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch gì cho các bé nhà mình chưa? Trong bài viết này Thuê Xe Phương Anh sẽ giới thiệu cho các bạn các địa chỉ khá thú vị, thích hợp để đưa các bé đi tham gia dã ngoại ngoài trời .

 Năm nay ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 không trùng vào ngày nghỉ nên chắc hẳn các bậc phụ huynh sẽ không thể đưa các con đi chơi ở những địa điểm quá xa và dài ngày. Việc lựa chọn đưa các con đi chơi ở các điểm trong nội thành Hà Nội cũng là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, các điểm vui chơi ở Hà Nội dường như đã quá quen thuộc và trở nên không còn thú vị đối với các em nhỏ nữa thì việc dành cho các em một buổi dã ngoại ngoài trời sẽ là rất cần thiết.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Thuê Xe Phương Anh sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những địa điểm thích hợp cho một buổi dã ngoại và rất gần trung tâm Hà Nội.

1/ Núi Hàm Lợn

Địa điểm đầu tiên Thuê Xe Phương Anh muốn giới thiệu cho các bậc phụ huynh là núi Hàm Lợn. Đây là địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ mỗi lần đi dã ngoại.

Núi Hàm Lợn chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 50km thuộc huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Các dịch vụ ở đây khá đầy đủ và tiệc ích cho việc cắm trại, giá thành lại rất phải chăng. Như vậy bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị các đồ dùng để cắm trại.

Cắm trại tại núi Hàm Lợn, các bé sẽ được tự do vui chơi, nhày nhót dưới bầu không khí trong lành và mát mẻ. Cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp với hồ nước lặng sóng và rừng cây xanh mát.

Núi Hàm Lợn thực sự là một điểm vô cùng thích hợp cho các gia đình không có nhiều thời gian đi chơi xa.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết : Trải nghiệm cắm trại thú vị tại núi Hàm Lợn

 

núi Hàm Lợn


Núi Hàm Lợn – điểm cắm trại quen thuộc với các bạn trẻ

2 / Khu đô thị Ecopark

Khu đô thị Ecopark thuộc huyện Văn Giang – Hưng Yên, tuy nhiên chỉ các trung tâm Hà Nội chỉ 13 km.

Tuy là một khu đô thị đông dân cư nhưng Ecopark lại có khuôn viên khá rộng lớn. Tại đây khá đa dạng các dịch vụ như cho thuê lều để cắm trại, nhà sàn và các điểm phục vụ ăn uống rất phong phú.

Ecopark còn trang bị cho mình cả một công viên cây xanh vô cùng thoáng đãng và trong lành. Vườn hoa với nhiều nhiều loài hoa khác nhau tỏa sắc dưới bóng mát của cây xanh. Chắn chắn bạn sẽ không thể yên tâm hơn khi con mình thoải mái chơi đùa dưới bóng cây xanh, bầu không khí trong lành và đừng quên chụp ảnh với vườn hoa ngập màu sắc.

 

Công viên Ecopark
Ecopark là điểm đến lý tưởng cho ngày 1/6 dành cho các bé

3/ Sơn Tinh Camp: Điểm đến lý tưởng cho cả đại gia đình

Nếu cả đại gia đinh đi dã ngoài, cắm trại và thích thú với các hoạt động ngoài trời thì bạn không thể bỏ qua được Sơn Tinh Camp.

Từ trung tâm thủ đô Hà Nội với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Thuê Xe Phương Anh thì chỉ mất chừng 1 giờ đồng hồ là cả gia đinh đã có thể đến được Sơn Tinh Camp.

Sơn Tinh Camp là một địa điểm thú hút đông đảo các bạn trẻ ưa thích các hoạt động nhóm Team building. Các trò chơi danhf cho các nhóm được tổ chức liên tục và vô cùng thú vị.

Nói chung nếu bạn có hứng thú với các hoạt động ngoài trời và thích sự sôi động, náo nhiệt thì Sơn Tinh Capm thực sự là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

Các bé đến đây cũng được tham gia các hoạt động dành riêng cho các bé. Những trò chơi vui vẻ, lành mành và đầy bổ ích sẽ là món quà rất có ý nghĩa mà Sơn Tinh Camp mang lại cho các em nhỏ.

Sơn Tinh Camp

 

Cắm trại tại Sơn Tinh Camp

 

Ngoài ra còn khá nhiều địa điểm quanh thủ đô cũng không kém phần hấp dẫn khác nữa như: hồ Quan Sơn, khu du lịch Ao Vua, vườn quốc gia Ba Vì,….

Để được tư vấn miễn phí, xin quý khách vui lòng liên hệ với hotline của Thuê Xe Phương Anh: 0946.10.10.71 – 0978.32.32.38

Chúc gia đình bạn sẽ có một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Đừng quên Thuê Xe Phương Anh luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi người.

Xem thêm: Đến với Mộc Châu trong những ngày lễ hội tháng 5

Bài viết liên quan

Xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người? Quy định mới nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 22/02/2024
Xe 16 chỗ là sự lựa chọn thuận tiện cho những người muốn di chuyển một lượng lớn hành khách một cách thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người. Để tìm hiểu rõ hơn về khả năng chuyên chở và quy định của loại xe này, chúng ta hãy cùng khám p...

Kích thước xe 16 chỗ bao nhiêu? Kích thước một số xe 16 chỗ phổ biến 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 19/02/2024
Kích thước xe 16 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình và nhà sản xuất ra sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về kích thước của một số mô hình xe 16 chỗ phổ biến, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chiều dài, chiều rộng và chiều cao của loại phương tiện này nhé! Cách tính kích thước xe...

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam chi tiết 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 18/02/2024
Việt Nam năm 2024 trở thành điểm đến hấp dẫn với bản đồ tuyến điểm chi tiết. Từ những bãi biển tuyệt vời ở Phú Quốc, Nha Trang đến những thắng cảnh lịch sử tại Huế và Hội An. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản đồ du lịch Việt Nam ngay nhé! Tổng quan về bản đồ du lịch Việt Nam...

Cho thuê xe Hà Nội Sapa giá rẻ uy tín nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 15/02/2024
Với dịch vụ thuê xe Hà Nội Sapa, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp, thoải mái và an toàn nhất cho chuyến hành trình. Trong bài viết này, hãy cùng Thuê Xe Phương Anh tìm hiểu về những địa điểm độc đáo và hấp dẫn trên con đường từ Hà Nội tới Sapa, nơi mà trải nghiệm du lịc...