len-ke-hoach-cho-chuyen-du-lich-tiet-kiem-nhat

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiết kiệm nhất

Hoàng Thị Mỹ Liêm 08/05/2020

Lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiết kiệm nhất

Sau những ngày làm việc vất vả và căng thẳng, chắc hẳn ai cũng mong muốn có những chuyến đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay người thân để giải tỏa căng thẳng và giữ thăng bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên vấn đề kinh tế luôn là vấn đề làm cho chúng ta phải đau đầu.

Trong bài viết lần này, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Thuê Xe Phương Anh xin “mách nước” cho các bạn những kinh nghiệm làm sao để tiết kiệm nhất trong mỗi chuyến du lịch.

lua-chon-dia-diem-dulich

1/ Lựa chọn địa điểm và lên kế hoạch trước khi thuê xe

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới, các bạn nên lên danh sách các địa điểm ưa thích của mình. Có thể lên danh sách địa điểm du lịch bằng các tiêu chí như: bạn thích tắm biển hay muốn trải nghiệm leo núi?, Bạn thích địa điểm yên tĩnh, thanh tịnh hay thích nơi đông đúc, náo nhiệt?

Sau khi đã chọn lọc được một số địa điểm, các bạn nên ướm thử số tiền mà mình định bỏ ra để đi du lịch, xem địa điểm nào lầ phù hợp nhất. Như vậy là bạn đã chọn được địa điểm vừa đúng sở thích lại vừa phù hợp với túi tiền của mình nhất. 

Nguồn tham khảo tài chính có thể tham khảo trên internet hay những người quen đã đi trước đó. Hãy tìm hiểu thật kỹ tất cả các chi phí cho chuyến đi để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình.

Thuê Xe Phương Anh khuyên các bạn nên tham khảo các địa chỉ du lịch ít người biết đến và mới lạ, bởi những địa điểm đó sẽ không bao giờ đắt đỏ hơn so với những địa điểm đã nổi tiếng.

2. Lựa chọn phương tiện phù hợp

Đối với các bạn trẻ thì có lẽ xe máy là phương tiện ưu tiên hàng đầu cho mỗi chuyến đi. Xe máy giúp các bạn tiết kiệm kha khá chi phí và việc đi du lịch bằng xe máy cũng khá thú vị.

Tuy nhiên, với việc đi du lịch bằng xe máy sẽ tiềm ẩn khá nhiều rủi ro cho các bạn. Trong mỗi chuyến du lịch thì an toàn vẫn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Không nên vì quá tham rẻ mà thờ ơ với mạng sống của mình và bạn bè.

thue-xe-phuong-anh

Thuê xe Phương Anh sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi cung đường

Các bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Thuê Xe Phương Anh để có chuyến đi an toàn và đỡ mệt mỏi nhất. Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất Hà Nội và luôn có ưu đãi cho các bạn học sinh - sinh viên.

3. Nghiên cứu trước về ẩm thực

Có thể nói ẩm thực chính là nét văn hóa đặc trưng của mỗi địa phương hay mỗi vùng miền. Và để thưởng thức được trọn vẹn các tinh túy của địa phương đó thì các bạn nên ăn ở các quán ăn ở vỉa hè. Các món ăn vỉa hè vừa mang đậm bản sắc lại vừa có giá “mềm’ hơn nhiều so với các nhà hàng.

am-thuc-via-he

Ẩm thực vỉa hè mang đậm bản sắc địa phương và giá thành khá rẻ

Dĩ nhiên, không phải món ăn nào cũng hợp khẩu vị và sức khỏe của bạn. Thế nên trước mỗi chuyến đi du lịch bạn nên tìm hiểu trước các món ăn đặc sản nơi đây để chuẩn bị trước kế hoạch cho mình.

Nếu sở thích của bạn là khám phá và leo núi thì nên chuẩn bị đồ ăn trước khi đi. Hãy mang theo bếp gas mini cùng dụng cụ để tự nấu nướng và thưởng thức cũng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhưng cũng khá tiết kiệm.

4. Book phòng nghỉ trước khi đi

Sau khi đã lựa chọn được địa điểm du lịch và sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội của Phương Anh thì tiếp theo là tính đến nơi ăn chốn nghỉ của mình.

Bạn nên tìm hiểu trước về giá cả và thông tin của các nhà nghỉ xung quanh địa điểm du lịch đó. So sánh các nhà nghỉ với nhau và tiến hành liên hệ đặt phòng trước khi đi. Với việc đặt phòng trước bạn sẽ chủ động hơn và cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đi đên nơi mới tìm chỗ nghỉ.

5. Lên kế hoạch cụ thể

Trước khi đi, các bạn nên chuẩn bị kỹ các đồ dùng cá nhân thiết yếu của mình như: bàn chải, khăn mặt, nước uống,… Tránh việc phải đi mua ngoài, bởi khu du lịch sẽ bán những thứ đó với giá khá cao.

Lên danh sách các địa điểm bạn muốn đi và sắp xếp theo một hành trình. Như vậy sẽ giúp các bạn chủ động hơn về thời gian cũng như các phương tiện đi lại được hợp lý.

len-ke-hoach-du-lich

Lên kế hoạch chi tiết cho mỗi chuyến đi để tiết kiệm chi phí

Tốt nhất nên trang bị cho mình một tấm bản đồ để chuyến đi của bạn được dễ dàng nhất. Tuy nhiên, với sự đồng hành của Thuê Xe Phương Anh thì các bạn sẽ không bao giờ phải lo lạc đường hay phát sinh chi phí đi lại. Chúng tôi báo giá theo hành trình và có đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm.

Như vậy là đã xong một bản kế hoạch cho những chuyến đi sắp tới. Chúc các bạn có những chuyến đi thú vị và vui vẻ nhất với Thuê Xe Phương Anh.

Liên hệ báo giá thuê xe: 0946.10.10.71 – 0978.32.32.38 (Ms.Phương Anh)

Xem thêm: Trải nghiệm cắm trại thú vị tại núi Hàm Lợn

 
Bài viết liên quan

Xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người? Quy định mới nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 22/02/2024
Xe 16 chỗ là sự lựa chọn thuận tiện cho những người muốn di chuyển một lượng lớn hành khách một cách thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người. Để tìm hiểu rõ hơn về khả năng chuyên chở và quy định của loại xe này, chúng ta hãy cùng khám p...

Kích thước xe 16 chỗ bao nhiêu? Kích thước một số xe 16 chỗ phổ biến 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 19/02/2024
Kích thước xe 16 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình và nhà sản xuất ra sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về kích thước của một số mô hình xe 16 chỗ phổ biến, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chiều dài, chiều rộng và chiều cao của loại phương tiện này nhé! Cách tính kích thước xe...

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam chi tiết 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 18/02/2024
Việt Nam năm 2024 trở thành điểm đến hấp dẫn với bản đồ tuyến điểm chi tiết. Từ những bãi biển tuyệt vời ở Phú Quốc, Nha Trang đến những thắng cảnh lịch sử tại Huế và Hội An. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản đồ du lịch Việt Nam ngay nhé! Tổng quan về bản đồ du lịch Việt Nam...

Cho thuê xe Hà Nội Sapa giá rẻ uy tín nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 15/02/2024
Với dịch vụ thuê xe Hà Nội Sapa, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp, thoải mái và an toàn nhất cho chuyến hành trình. Trong bài viết này, hãy cùng Thuê Xe Phương Anh tìm hiểu về những địa điểm độc đáo và hấp dẫn trên con đường từ Hà Nội tới Sapa, nơi mà trải nghiệm du lịc...