hai-dia-diem-chup-anh-hoa-co-moi-thu-hut-du-khach

Hai địa điểm chụp ảnh hoa cỏ mới thu hút du khách

Hoàng Thị Mỹ Liêm 08/05/2020

Hai địa điểm chụp ảnh hoa cỏ mới thu hút du khách

Những thảm hoa rực rỡ sắc màu hay những ngọn đồi cỏ lau sẽ là địa điểm check in lý tưởng cho các bạn trẻ trong mùa thu ngập nắng.

Trong bài viết này dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Thuê Xe Phương Anh sẽ  giới thiệu tới các bạn 2 địa điểm giúp bạn thỏa mãn được sở thích của mình.

Ngọn đồi Bông Lau đẹp như truyện cổ tích của Miền Bắc

Có lẽ tuổi thơ của ai cũng có dáng dấp của ngọn cỏ lau. Cỏ lau mọc tự nhiên và hoang dại, không cần ai chăm sóc cũng mạnh mẽ vươn lên. Những bông lau trắng muốt vươn cao tạo cho con người ta cảm giác như được hòa quyện cùng thiên nhiên bát ngát. Và địa điểm mà Thuê Xe Phương Anh muốn giới thiệu tới các bạn đầu tiên chính là một “thiên đường” bông lau – Bình Liêu, Quảng Ninh.

Ngọn đầu bông lau Bình Liêu

Chắc hẳn, cái tên Bình Liêu thực sự quá lạ lẫm với chúng ta, kể cả với những người hay đi du lịch. Đây là một địa danh mới nổi trong ngành du lịch của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch miền Bắc nói chung. Bình Liêu mới chỉ thực sự nhắc đến nhiều từ mùa hè này và gần như còn sơ khai.

Bình Liêu là một huyện của tỉnh Quảng Ninh nằm sát biên giới Trung Quốc, có địa hình đồi núi cao và đặc biệt có các thửa ruộng bậc thang cùng những ngon đồi phủ trắng bởi cỏ lau đẹp như trong phim cổ tích.

Thời gian gần đây, mọi người truyền tay nhau những bức ảnh được chụp trên những ngọn đồi cỏ lau tại Bình Liêu đã khiến “cư dân mạng” phát sốt với vẻ đẹp của nó. Những ngọn cỏ lau trắng đung đưa theo gió trải dài từ chân lên đến đỉnh đồi, nhiều người còn ví von như “nấc thâng lên thiên đường” vậy.

Cột mốc 1297

Địa điểm được du khách yêu thích và chụp ảnh nhiều nhất là Cột mốc chủ quyền 1297. Bình Liêu cách Hà Nội khá xa – khoảng 270Km, sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi du khách lựa chọn dịch vụ cho thuê 7 chỗ giá rẻ của Thuê Xe Phương Anh để du lịch Bình Liêu và các địa danh khác của du lịch Quảng Ninh.

Cánh đồng hoa tím như trời Âu ở Lào Cai

Khoảng thời gian từ đầu tháng 10 trở lại đây, dân phượt đang truyền tại nhau một địa điểm có cánh đồng hoa Lavender tại miền Bắc. Khỏi phải nói về vẻ đẹp của loài hoa tím mông mơ Lavender hay còn gọi là hoa Oải Hương này. Thế mà địa điểm mà Thuê Xe Phương Anh nói đến lại có cả một cánh đồng. Đó chính là Thải Giàng Phố huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai.

Hoa oải hương tại Lào Cai

Nơi đây có một cánh đồng tím trải dài tới hơn 3.000 m2 và đang được phát triển và nhân rộng trong thời gian tới. Trung bình nơi đây tiếp đón từ 300 – 400 lượt khách vào chụp ảnh tham quan mỗi ngày. Ngoài ra đây còn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đến chụp ảnh cưới nên nếu bạn đến vào những ngày này sẽ cảm thấy rất rộn ràng và vui vẻ.

Hoa oải Hương Lào Cai

Thực ra, theo như tìm hiểu của dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cánh đồng hoa tím này không phải là hoa Oải Hương mà là một khu trồng thử nghiệm một loại hoa có hình thức giống như vậy. Hoa xác pháo xanh có ngoại hình giống đến 90% hoa oải hương, ngay cả chủ vườn cũng đặt biển là hoa Oải Hương nên cũng không quá khó hiểu các bạn trẻ cũng bị nhầm lẫn.

Tuy nhiên, dù là hoa gì thì cũng không thể từ chối được vẻ đẹp của cánh đồng hoa này đem lại. Được check in giữa một cánh đồng hoa tím bạt ngạt ở ngay tại miền Bắc thì thật không còn gì thích thú bằng phải không nào?

Chúc các bạn có những bức ảnh thật đẹp và những chuyến đi thật thú vị bên bạn bè và người thân.

Thông tin chi tiết thuê xe xin vui lòng liên lạc qua số điện thoại: 0946.10.10.71 - 0978.32.32.38

Xem thêm: Những món ăn chưa thử chưa biết Sapa

 
Bài viết liên quan

Xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người? Quy định mới nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 22/02/2024
Xe 16 chỗ là sự lựa chọn thuận tiện cho những người muốn di chuyển một lượng lớn hành khách một cách thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người. Để tìm hiểu rõ hơn về khả năng chuyên chở và quy định của loại xe này, chúng ta hãy cùng khám p...

Kích thước xe 16 chỗ bao nhiêu? Kích thước một số xe 16 chỗ phổ biến 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 19/02/2024
Kích thước xe 16 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình và nhà sản xuất ra sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về kích thước của một số mô hình xe 16 chỗ phổ biến, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chiều dài, chiều rộng và chiều cao của loại phương tiện này nhé! Cách tính kích thước xe...

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam chi tiết 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 18/02/2024
Việt Nam năm 2024 trở thành điểm đến hấp dẫn với bản đồ tuyến điểm chi tiết. Từ những bãi biển tuyệt vời ở Phú Quốc, Nha Trang đến những thắng cảnh lịch sử tại Huế và Hội An. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản đồ du lịch Việt Nam ngay nhé! Tổng quan về bản đồ du lịch Việt Nam...

Cho thuê xe Hà Nội Sapa giá rẻ uy tín nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 15/02/2024
Với dịch vụ thuê xe Hà Nội Sapa, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp, thoải mái và an toàn nhất cho chuyến hành trình. Trong bài viết này, hãy cùng Thuê Xe Phương Anh tìm hiểu về những địa điểm độc đáo và hấp dẫn trên con đường từ Hà Nội tới Sapa, nơi mà trải nghiệm du lịc...