thue-xe-cho-doanh-nghiep-nen-chon-giai-phap-nao

Thuê xe cho doanh nghiệp nên chọn giải pháp nào?

Hoàng Thị Mỹ Liêm 10/11/2020

Thuê xe cho doanh nghiệp đang là loại hình dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Doanh nghiệp của bạn cần thuê xe để phục vụ cho quá trình di chuyển? Bạn đang lưỡng lự không biết nên chọn giải pháp nào phù hợp? Mức giá thuê xe được tính như thế nào? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thuê xe cho doanh nghiệp uy tín hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cụ thể những thắc mắc trên cho bạn.

Các hình thức thuê xe cho doanh nghiệp

Thuê xe cho doanh nghiệp đang là một trong những nhu cầu tất yếu, cần thiết của các công ty. Thay vì phải bỏ một số tiền lớn để mua xe cho doanh nghiệp thì thuê xe được xem là phương án giúp tối ưu, tiết kiệm được nguồn vốn. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thuê xe cho doanh nghiệp, trên thị trường hiện nay, dịch vụ thuê xe có các hình thức chủ yếu sau.

Thuê xe tự lái

Thuê xe tự lái là phương án đơn vị cho thuê bàn giao xe cho bên thuê. Với hình thức này, doanh nghiệp chỉ nhận xe, còn việc bố trí tài xế là do doanh nghiệp chủ động. Định kỳ hàng tháng, quý, năm do hai bên tự thỏa thuận, bên thuê xe sẽ đưa xe về đơn vị cho thuê để kiểm tra, bảo dưỡng và thanh toán chi phí thuê.

Cho thuê xe tự lái chất lượng đảm bảo

Cho thuê xe tự lái chất lượng đảm bảo

Tuy nhiên, hình thức thuê xe này ít được áp dụng với thời gian lâu dài. Bởi lẽ trên thực tế, chủ xe sẽ không kiểm soát được chất lượng xe cũng như nhiều yếu tố liên quan khác. 

Thuê xe sẵn tài

Thuê xe 7 chỗ có tài xế

Thuê xe 7 chỗ có tài xế

Để đơn giản và nhanh chóng cho việc kiểm soát xe thì hình thức thuê xe tài xế là phương án hữu hiệu. Hình thức thuê xe cho doanh nghiệp có tài xế sẽ giúp bên cho thuê và bên thuê làm việc hiệu quả hơn. Cả hai bên đều chủ động trong công việc và dễ dàng trong việc thanh toán chi phí. Đây là hình thức phổ biến và hầu hết những doanh nghiệp sẽ lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô Hà Nội cho doanh nghiệp có tài để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thuê xe trọn gói

Nếu chọn hình thức thuê xe trọn gói, bạn sẽ có xe, tài xế và được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Một số đơn vị cho thuê xe sẽ bao trọn gói 100km đầu tiên và 10 tiếng mỗi ngày. Ngoài khung ưu đãi trên sẽ tính thêm phụ phí. Như vậy, kế toán doanh nghiệp chỉ cần nhận báo cáo, rà soát và thanh toán chi phí.

Thuê xe trọn gói cho doanh nghiệp

Thuê xe trọn gói cho doanh nghiệp

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp không đi hết 100km và 10 tiếng mỗi ngày thì vẫn phải thanh toán đầy đủ. Vì vậy, với hình thức thuê xe này doanh nghiệp nên tính toán kỹ trước khi lựa chọn.

Giải pháp thuê xe nào cho doanh nghiệp?

Doanh nghiệp khi chọn hình thức thuê xe đều phải tính toán vô cùng kỹ càng. Ngoài việc phục vụ tốt và hiệu quả cho công việc thì cũng phải đặt yếu tố kinh tế lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu lựa chọn giải pháp thuê xe cho doanh nghiệp, những khó khăn nêu trên sẽ nhanh chóng được khắc phục.

Dịch vụ thuê xe cho doanh nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ

Dịch vụ thuê xe cho doanh nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ

Nội dung của giải pháp này là tạo điều kiện thuê xe có tài, mức chi phí sát thực tế. Một điều đặc biệt nữa là tính tiền theo quá trình di chuyển cụ thể. Giải pháp này giúp doanh nghiệp chủ động liên hệ khi cần thiết, cho dù có ở bất cứ nơi đâu. Doanh nghiệp có thể thuê xe ở bất k tỉnh thành nào với thủ tục thuê xe nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Ưu điểm của giải pháp thuê xe cho doanh nghiệp

Những ưu điểm của giải pháp thuê xe cho doanh nghiệp mà Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Du lịch Phương Anh đem lại bao gồm:

  • Đa dạng nhiều loại xe: Doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn những dòng xe phù hợp với đẳng cấp và khả năng tài chính của mình. Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Du lịch Phương Anh có đầy đủ các dòng xe luôn sẵn sàng phục vụ bất kỳ lúc nào.
  • Tài xế lái xe chuyên nghiệp, kinh nghiệm: Đa phần tài xế chạy xe dịch vụ đều có tay lái cứng, khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tài xế luôn có tác phong làm việc đúng giờ và đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Dịch vụ đa dạng: Tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp có thể chọn hình thức thuê xe phù hợp như thuê ngày, tháng, quý, năm,…
  • Hỗ trợ nhanh chóng: Bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu, dịch vụ thuê xe ô tô có lái giá tốt thì chúng tôi đều nhanh chóng có mặt để phục vụ.
  • Thanh toán linh hoạt: Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà doanh nghiệp có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Với những ưu điểm trên, hy vọng bạn đã có thêm thông tin về dịch vụ thuê xe cho doanh nghiệp của mình. Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Du lịch Phương Anh là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe tháng, quý, năm hoặc thuê ngắn hạn, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Du lịch Phương Anh

  • Địa chỉ: Số 70 Hoàng Tăng Bí, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3997 9498 - 0978 323 238 - 0946 101 071
  • Email: tranphuonganh608@gmail.com
Bài viết liên quan

Xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người? Quy định mới nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 22/02/2024
Xe 16 chỗ là sự lựa chọn thuận tiện cho những người muốn di chuyển một lượng lớn hành khách một cách thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm là xe 16 chỗ chở được bao nhiêu người. Để tìm hiểu rõ hơn về khả năng chuyên chở và quy định của loại xe này, chúng ta hãy cùng khám p...

Kích thước xe 16 chỗ bao nhiêu? Kích thước một số xe 16 chỗ phổ biến 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 19/02/2024
Kích thước xe 16 chỗ có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình và nhà sản xuất ra sản phẩm. Dưới đây là một số thông tin về kích thước của một số mô hình xe 16 chỗ phổ biến, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chiều dài, chiều rộng và chiều cao của loại phương tiện này nhé! Cách tính kích thước xe...

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam chi tiết 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 18/02/2024
Việt Nam năm 2024 trở thành điểm đến hấp dẫn với bản đồ tuyến điểm chi tiết. Từ những bãi biển tuyệt vời ở Phú Quốc, Nha Trang đến những thắng cảnh lịch sử tại Huế và Hội An. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bản đồ du lịch Việt Nam ngay nhé! Tổng quan về bản đồ du lịch Việt Nam...

Cho thuê xe Hà Nội Sapa giá rẻ uy tín nhất 2024

Hoàng Thị Mỹ Liêm 15/02/2024
Với dịch vụ thuê xe Hà Nội Sapa, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp, thoải mái và an toàn nhất cho chuyến hành trình. Trong bài viết này, hãy cùng Thuê Xe Phương Anh tìm hiểu về những địa điểm độc đáo và hấp dẫn trên con đường từ Hà Nội tới Sapa, nơi mà trải nghiệm du lịc...